Đèn led nhà xưởng


Đèn led búp siêu sáng 9w

Đèn led búp siêu sáng 9w


Mã sản phẩm: SBS9
Bảo hành: 2 năm
Tình trạng: Còn hàng
145.000VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Sản Phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuấtSKYLED
Công suất/ Điện áp9W/ 100V~245VAC
Nhiệt độ màu3000K-6000K : Vàng- trắng 
Kích thước /Kiểu dáng D70x130mm Dạng búp nón  
Chỉ số hoàn màu RI>80
Hiệu suất phát quang820Lm/W 
Chất liệuNhôm + Nhựa cao cấp 
Chip LEDSMD 2835 0.2w 
Tuổi thọ50000h
Bảo hành3 năm
Trọng Lượng160g 
Cấp độ bảo vệ IP40 
Chi tiết : skyled.com.vn


Đèn led búp siêu sáng 9w - được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại châu Âu, chuyên dùng để chiếu sáng gia đình, phòng khách, phòng ngủ, chiếu sáng văn phòng...Bóng led búp do chúng tôi cung cấp đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng, an toàn với môi trường và thân thiện với mắt người dùng. Các ưu điểm vượt trội như siêu tiết kiệm năng lượng, hiệu năng sáng cao, tuổi thọ cực bền hơn 50000h sử dụng, bền bỉ với va đập mạnh...Đèn led búp siêu sáng đang dần được ưa chuông thay thế cho các bóng đèn truyền thống như huỳnh quang hay sợi đốt ! 

Đặc điểm của bóng đèn led búp 
 Bóng đèn led búp 9w siêu sáng Skyled được sản xuất trên dây chuyền công nghệ châu Âu, cho độ sáng vượt trội. Sản phẩm được thiết kế với đui xoáy loại E27- loại đui đèn phổ biến nhất trên thị trường, có thể dễ dàng thay thế cho các bóng đèn đui xoáy compac hay huỳnh quang truyền thống. Chất liệu của đui đèn làm từ nhôm cao cấp, chống gỉ và bền bỉ với va chạm, bụi bẩn và ẩm ướt, cho khả năng tiếp xúc điện tốt. Đèn búp led siêu sáng với thiết kế tinh tế, phần tản nhiệt bằng nhôm và nhựa cao cấp nên bóng đèn tỏa ra nhiệt độ rất ít, sử dụng thời gian rất lâu mà bóng đèn chỉ hơi ấm lên. Cấu tạo lên ánh sáng cho đèn led chip led SMD 2835 siêu sáng siêu bền, cho hiệu năng sáng vượt trội lên đến 820Lm và tuổi thọ sử dụng đạt đến 50000h! 
 Đèn led búp 9w siêu sáng đạt các tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt, hoàn toàn không chứa các chất độc hại và an toàn với mắt người sử dụng. Sản phẩm với hai màu sáng cơ bản là sáng Trắng- 6500K và sáng Vàng- 3500K , rất gần với ánh sáng tự nhiên, không có nháy sáng hay chớp sáng, độ hoàn màu đạt rất cao RI>85 
 Dòng sản phẩm đèn led chiếu sáng được sử dụng phổ biến bởi tiện ích mà nó mang lại vượt trội hơn hẳn so với các bóng đèn truyền thống. Các bóng đèn đui xoáy 
dùng để tận dụng các chóa âm trần cũ, lắp đặt chiếu sáng cho phòng khách, phòng ngủ, lắp đèn bàn học, chiếu sáng phòng họp, văn phòng,..

3

4

BACK TO TOP