Đèn led nhà xưởng


Đèn led bup siêu sáng 12w

Đèn led bup siêu sáng 12w


Mã sản phẩm: SBS12
Bảo hành: 2 năm
Tình trạng: Còn hàng
165.000VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Sản Phẩm liên quan

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuấtSKYLED
Công suất/ Điện áp12W/ 100V~245VAC
Nhiệt độ màu3000K-6000K : Vàng- trắng 
Kích thước /Kiểu dáng D 90x170mm Dạng búp nón 
Chỉ số hoàn màu RI>85
Hiệu suất phát quang1050 Lm
Chất liệuNhôm + ABC 
Chip LEDSMD 2835
Tuổi thọ50000h
Bảo hành3 năm
Trọng Lượng210g 
Cấp độ bảo vệ IP40 
Chi tiết : skyled.com.vn

Đèn led bup siêu sáng 12w

Đèn led búp siêu sáng 12w Skled cung cấp độ sáng vượt trội, tương đương với bóng đèn sợi đốt 100w hoặc compac 60w, tuổi thọ sử dụng rất cao lên đến 50000h sử dụng. Sản phẩm sử dụng chip led SMD 2835 0.2w toả nhiệt thấp, tiết kiệm điện năng, cho ánh sáng đều đẹp, thích hợp chiếu sáng nhiều không gian. Đèn led búp siêu sáng do chúng tôi cung cấp được bảo hành chính hãng 3 năm, hỗ trợ bảo hành tận nơi cho khách hàng.
Đặc điểm của đèn led búp siêu sáng 

Đèn led chiếu sáng là giải pháp chiếu sáng hiện đại, là xu thế chung của văn minh trong thế kỉ 21. Sản phẩm đèn led búp siêu sáng Skyled luôn bắt kịp với xu thế công nghệ chung của thị trường chiếu sáng, với chất lượng vượt trội cùng khả năng tiết kiệm điện năng cực tốt, đèn led búp đã và đang hứa hẹn trở thành sản phẩm chiếu sáng phổ biển nhất đối với gia đình Việt. Thứ nhất bởi vì đèn led búp của chúng tôi thiết kế bền đẹp, với đui xoáy E27- là dòng đui xoáy phổ biến nhất hiện tại đối với các dòng đèn compac và sợi đốt, qua đó, việc thay thế trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Thứ hai, đó là nhờ những đặc tính vượt trội của đèn led búp so với các bóng đèn truyền thống. Một bóng đèn led búp có khả năng tiết kiệm điện năng lên đến 95% so với đèn sợi đốt và hơn 60% sơ với bóng đèn compac. Hơn nữa, tuổi thọ cực cao của đèn led ( hơn 50000h sử dụng ) chắc chắn sẽ giúp bạn không phải tốn thêm chi phí cũng như phiền toái khi phải thường xuyên thay bóng đèn như khi dùng bóng đèn sợi đốt hay compac. Cuối cùng, đó là Skyled cung cấp sản phẩm đèn led búp với giá cả phải chăng nhất, chỉ với 165.000 là bạn đã có thể sở hữu sản phẩm chiếu sáng ưu việt này.

Sản phẩm đèn led bóng tròn cho các đèn compac hay sợi đốt ở các chóa âm trần, đèn trang trí, đèn cầu thang, đèn ốp nổi nhà tắm, nhà vệ sinh, hay thay thế cho đèn sợi đốt ở đèn bàn học. Sản phẩm 
với 2 màu sáng cơ bản là Trắng và Vàng, rất gần với ánh sáng tự nhiên nên an toàn tuyệt đối cho mắt người dùng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi từ lúc này để nhận được những hỗ trợ và ưu đãi tốt nhất.

3

4

BACK TO TOP