Đèn led nhà xưởng

Đèn led âm trần siêu sáng 12w 


Đèn led âm trần 12w siêu sáng 

Mã sản phẩm: S-AS12
Bảo hành: 2 năm
Tình trạng: Còn hàng
235.000VND Mua Hàng
  • Thông số kỹ thuật
  • Bài Viết
  • Hình Ảnh
  • Sản Phẩm liên quan
Hãng sản xuấtSKYLED
Công suất/ Điện áp12W/ 100V~245VAC
Nhiệt độ màu3000K-6000K : Vàng- trắng 
Kích thước /Kiểu dáng D135-H50.6mm / khoét lỗ D110 - 120mm Mặt phẳng 
Chỉ số hoàn màu RI>80
Hiệu suất phát quang95Lm/W 
Chất liệuNhôm + ABC 
Chip LEDSMD 2835
Tuổi thọ50000h
Bảo hành3 năm
Trọng Lượng346g 
Cấp độ bảo vệ IP40 
Chi tiết : 
skyled.com.vn

Đèn led âm trần siêu sáng 12w

Đèn led âm trần siêu sáng 12W là một trong những sản phẩm chất lượng nhất được Skyled đem đến cho người dùng Việt Nam. Sở hữu công nghệ chiếu sáng hoàn hảo, khả năng tiết kiệm điện và tuổi thọ ấn tượng cùng thiết kế cao cấp, tinh tế nên đây là sản phẩm rất được ưu chuộng. Sản phẩm được Skyled bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 3 năm nếu có hư hỏng kỹ thuật.
Ưu điểm, lợi ích và ứng dụng của đèn LED âm trần siêu sáng 12W

Cũng như các sản phẩm đèn LED khác của Skyled, đèn led âm trần siêu sáng 12W  được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, đảm bảo đầy đủ các yêu cầu kỹ thuật khắt khe. Chip LED được sử dụng là loại chip LED cao cấp nhập khẩu.
Do chất lượng được đảm bảo tốt nên lợi ích mà đèn LED âm trần siêu sáng 12W mang lại là không hề nhỏ. Chất lượng ánh sáng hoàn hảo, hiệu năng chiếu sáng cao nên lượng điện năng tiêu thụ chỉ tương đương 1/8 bóng sợi đốt và 1/3 đèn compact có ánh sáng tương đương. Cùng với đó là tuổi thọ ấn tượng 40000h tương đương với 15 năm chiếu sáng, bạn sẽ không phải bỏ ra chi phí để thay mới và lắp đặt các thiết bị chiếu sáng trong một thời gian rất dài. Không dừng lại ở đó, tất cả các sản phẩm đèn LED âm trần của Skyled đều không chứa các chất độc hại như thủy ngân,rất ít tỏa nhiệt cũng như phác thải CO2 và không gây đau mỏi mắt trong suốt quá trình chiếu sáng nên rất an toàn và thân thiện. Với vẻ ngoài nhỏ gọn, cao cấp, cùng trọng lượng nhẹ nên rất dễ dàng cho việc vận chuyển và lắp đặt. Sản phẩm đèn LED âm trần siêu sáng 12W được Skyled bảo hành chính hãng trong vòng 3năm.
Với những ưu điểm tuyệt vời kể trên, đèn LED âm trần 12W siêu sáng là một lựa chọn hoàn hảo cho chiếu sáng trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ...hay chiếu sáng trong các trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, văn phòng cũng như các hội trường, phòng họp...

Chính sách bán hàng và bảo hành
- Skyled cam kết bán hàng đúng sản phẩm, đúng giá cả, đúng chất lượng 
- Bảo hành đổi mới tận nơi trong vòng 3 năm nếu có sự cố kỹ thuật.
- Tư vấn, hỗ trợ, vận chuyển miễn phí cho khách hàng

3

4

BACK TO TOP